Chúc mừng 100 ngày đến Bumsso

soeul
Part 1 : Bằng chứng từ một cư dân trên mạng người Hàn Quốc
Disclaimer: Chúng tôi đơn giản chỉ dịch những gì bạn Kang Hwa Eum viết như một bằng chứng về mối quan hệ của họ. Một số trong chúng có vẻ gượng gạo, nhưng những ảo tưởng của ta sẽ không phàn nàn gì đúng không? Tinh thần của chúng ta đã bị thấp xuống trên tình yêu của SoEul/Bumsso cách đây không lâu, vì vậy chúng ta hãy đón nhận những gì chúng ta muốn có. Những bằng chứng này đã được sắp xếp từ ít quan trọng nhất đến đáng quan tâm nhất.
Bằng chứng # 10:
Trong một phần của Bonjuk, Kim Bum và Kim So eun đã có một cuộc phỏng vấn chung với nhau. Và họ thích ám chỉ đến đối phương ở cùng một cách
Ví dụ như:Bummie thì…. , SoEunnie thì….

Bằng chứng #6:
Khi bước vào nơi gặp gỡ của buổi tiệc chia tay Boys Over Flowers, Kim So eun chỉ bắt tay với một mình Kim Bum( mà đến 2 lần)

Bằng chứng #1:

Trong đoạn video nổi tiếng “I’ll call you”của Bumsso (Soeul) tại buổi tiệc chia tay của BOF. Nếu bạn nghe kỹ bạn có thể nghe Kim Bum nói “전화할게”, có nghĩa là tôi sẽ gọi bạn.

Bằng chứng #2:
Kim Bum đang chăm sóc Ga Eul-yang (Kim So Eun)
* Thay mặt cho Ga Eul- yang, tôi cám ơn tất cả các bạn (tại cảnh quay cuối cùng của BOF)
* Tôi quá bận rộn cho việc chăm sóc GaEul -yang (tại buổi gặp gỡ fan hâm mộ của Kim Hyun Joong)
* Những cô gái Nhật bản thì tốt nhưng tôi đã có Ga Eul-yang ( tại buổi phỏng vấn ở Nhật bản )
* F4 cũng tốt nữa , nhưng những kỷ niệm của tôi với GaEul – yang là những kỷ niệm khó có thể nào quên nhất ( tại buổi ký tên của Kim Joon, Kim Bum )
* “Hãy làm cho Ga Eul -ie trở nên xinh đẹp hơn” (Chữ ký được đưa đến người stylist):
sign
Bằng chứng #7:
Mẫu bạn gái của Kim Bum đã thay đổi:
Tuần lễ mà BOF vừa mới bắt đầu, Kim Bum đã chỉ ra rằng anh thích những người con gái mà: vóc dáng nhỏ, ngọt ngào, lớn tuổi hơn, và có nhiều aegyo.

Nhưng tại buổi gặp mặt fan hâm mộ sau khi BOF kết thúc, Kim Bum nói rằng anh ta thích những người con gái mà:
Một người nào đó với mái tóc dài tự nhiện, không sơn móng tay, không kể cô ta lớn tuổi hơn hay nhỏ tuổi hơn, một người có má lúm đồng tiền và mắt hai mí.

Kim So Eun: Tóc dài tự nhiên, ko làm móng tay, má lúm đồng tiền, mắt hai mí…

bằng chứng #3:
Một lời bình luận của Kim Bum được để lại ở quán cafe cũa fan(tóm tắt):

“Trong BOF, làm việc chung với F3 thì thật thú vị và vui, Geum Jan Di cũng thường rất hăng hái, Ga Eul yang là người mà mọi người khác cũng yêu nữa, tình yêu đầu tiên đau khổ EJ….”

Từ ” cũng” được hiểu là ” Mặc dù tôi yêu cô ấy, nhưng những người khác cũng yêu cô ấy nữa”
Bằng chứng #9:

Hãy nhìn vào cuộc phỏng vấn của Yoo Seung Ho (2:15)

Đó là cảnh quay thứ 4 Period Murder Mystery trước khi Kim So Eun đến.

“Ủy thác Kim So Eun cho Yoo Seung Ho, Kim Bum thật sự rất lo lắng”.
Nghe thế Yoo Seung Ho nói “Tôi sẽ có một cuộc nói chuyện tốt đẹp với Bummie hyung sau”

Evidence #4:
Buổi phỏng vấn Kim So Eun :

“Đây là một sự kiện hay, để fan hâm mộ Nhật bản hiểu nhiều hơn về tôi” và “I cũng có được những người bạn thân thiết như Boys Over Flowers’ Jan Di. người bạn đó rất thân với tôi, mà (anh ấy/ cô ấy) như một gia đình. Tuy nhiện tôi không thích những playboy như So Yi Jeong.”

Cụm từ ‘절친’ hoặc người bạn gần gũi/ thân mật nghe có vẻ giống như một người đang ám chỉ 1 người bạn nam khác . diễn viên So Yi Jung = Kim Bum.

~

Bẳng chứng #5:
“Bời vì tôi học chung trường đại hoc với Kim bum nên chúng ta khá lúng túng, xấu hổ khi đóng những cảnh yêu đương với nhau. Trong lúc chúng tôi quay, tôi có 1 cảnh tôi bị trượt ngã và kéo theo cái ôm của Kim BUm. Cảnh ấy khiến chúng tôi đều khá xấu hổ. ” Mặc dù Kim Bum có một tình cách rất hăng hái và sáng chói trong trường, nhưng anh ta rất nghiêm túc khi đóng phim . Đó thật sự là một cái nhìn mới của tôi về anh ta.”
Nó thật sự rất áp lực cho Kim Bum và Kim So Eun khi cả hai không chỉ là những người bạn chung trường Đh mà còn là những người bạn thân . Nhưng cô áy có thể biết tính cách hăng hái, sáng chói của KB trong trường chính tỏ SE phải hỉu anh ta rất nhiều, và họ còn rất thân. Thân đủ để trở thành couple thật sự.

Bằng chứng # 14
anycall
Đây có một vài người khác họ đã nhận xét buổi quay film của CF Bodyguard
Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi cả hai đã nói chuyện với nhau rất nhiều và họ rất thoải mái với nhau . Họ nói Kim Bum và Kim So Eun nói chuyện hầu hết về Boys Over Flowers , nhưng nếu bạn nghĩ về điều đó ,tại sao không có khả năg là họ cũng nói về cặp đôi Soeul ?

Bằng chứng #8
Khi đóng chung với Kim So Eun , Kim Bum chịu đựng sự lo lắng khi anh di chuyển cho cái cảnh suýt hôn ở ep 24 của Boys Over Flowers. Đó cũng xảy ra trong CF Anycall Bodyguard . Cảnh suýt hôn đã cho thấy đó gần như là phản xạ tự nhiên của Kim Bum

Bằng chứng #11
ring
Hình ảnh “ nhẫn đôi” nổi tiếng
Bằng chứng # 15
ring2
Về việc nhẫn đôi : Quản lí riêng của Kim Bum và Kim So Eun tuyên bố rằng đó thật sự đơn giản “ chứng thực” nhẫn đưa đưa bởi các nhà tài trợ , và gần đây họ thật sự rất bận cho nên họ ko có thời gian để liên lạc với nhau
Điều đó đã gợi lên 1 điều là phải chăng trước khi họ thật sự bận rộn , họ đã liên lạc với nhau trước đó

Bằng chứng# 13
Đã có nhiều tin đồn trong thời gian quay cho Boys over Flowers Kim Bum thường xuyên lái xe đến nhà của Kim So Eun để dẫn đường cho cô nàng đến trường quay
Mọi người nói là họ phát hiện Kim Bum quanh nhà So Eun khoảng chừng 12 lần

Bằng chứng #12
Xung quanh cặp đôi trường đại học Chung –ang có ý nghĩa
Mặc dù Kim So Eun vừa phát biểu rằng CC có nghĩa là “ Bạn học cùng trường “ trong suốt cuộc phỏng vấn , nhưng ở đây đã có rất nhiều lời đồn ở trường đại học là các sinh viên đã trông thấy Kim Bum và Kim So Eun cùng nhau , và họ là một cặp đôi nổi tiếng ở trường ĐH Chung – ang
( T/N : Tôi chắc mọi người ở đây là sinh viên hoặc đã từng là sinh viên trước đấy . Ko có lửa làm sao có khói , khi hai người họ được đồn đại như là một cặp đôi , họ khá thường xuyện bị nhìn thấy đi cùng nhau . Và cho điều đó trở nên được biết đến rộng lớn đó là họ đang là “cặp đôi nổi tiếng “ ở trong trường – Tôi chắc họ thật sự đi cùng với nhau rất thường xuyên . Ngay cả nếu như họ ko phải là cặp đôi thật sự , tôi cũng vui sướng khi mà Kim Bum với Kim So Eun rất thân thiết với nhau)

source : bumsso
viet trans by : tan _256 and tram_tiffany

Leave a Reply

