Poster mới phim BISANG

bisangposter

Tháng 12 năm 2009

Định mệnh không thể tránh khỏi của hai người đàn ông sẽ trở thành một câu chuyện hay nhất của năm!

Synopsis:

Trong phim nhân vật chính là một chàng trai tầm thường có một cuộc sống đáng thương nhưng anh vẫn nuôi những ước mơ. Một ngày nọ, định mệnh đã cướp đi người yêu đầu của anh, người mà anh muốn hy sinh cả cuộc đời để bảo vệ cô. Ngay chính lúc đó vì lời đề nghị của Ho Su – ông chủ câu lạc bộ đêm, anh đấu tranh để trở thành một chàng trai nóng bỏng nhất trong câu lạc bộ. Ho Su, người đã hy sinh mọi thứ cho tình yêu đầu nhưng anh cũng đã mất tất cả. Còn Shi Bum, người sẵn sàng đánh đổi tất cả cho tình yêu đầu đời của mình. Liệu tương lai của họ sẽ ra sao…những số phận trong đêm tối?

___

Người đàn ông luôn bảo vệ người mình yêu, Shi Bum (Kim Bum)

Anh là người luôn cố gắng hết sức mình để trở thành host giỏi nhất câu lạc bộ đêm…tất cả chỉ vì người anh yêu.

“Tôi chỉ yêu một người con gái duy nhất. Tất cả những người đàn bà khác đối với tôi đều vô nghĩa”.

Người đàn ông không tin vào tình yêu, Ho Su (Bae Su Bin)

Anh đã hy sinh tất cả cho tình yêu nhưng những gì anh nhận lại chỉ là cay đắng.

“Tuy nhiên, tình yêu chỉ là thứ chả đem lại ích lợi gì vì cuối cùng nó cũng biến mất mà thôi.”

Tình yêu đầu ngây thơ, Su Kyeong (Kim Byul)

Người con gái mà anh yêu, người sống mãi trong tim anh

“Em luôn mơ sẽ tìm được hạnh phúc và tình yêu đích thực”

Người đàn bà thèm khát tình yêu, Su Ah (Lee Chae Young)

Mặc dù định mệnh không cho cô đến được với người đàn ông mà cô yêu

“Nhưng đến giây phút cuối tôi vẫn muốn được ở bên người mà tôi yêu”.

 

Credit: Kim Bum DC

Source: bumsso blog

V-trans: kiwi_1210

Leave a Reply

