Kim So Eun lại cập nhật Cyworld của mình

Ôi có hình chụp chung với Bummie. Cô ấy cuối cùng cũng chịu làm điều gì đó cho chúng ta cảm thấy vui vẻ. Cô ấy cũng đổi hình nền cyworld thành màu hồng (đang yêu sao So Eun??? LOL)

Những bức hình này không đúng thứ tự trong cyworld của Kim So Eun.

bonjuk

“Đã lâu lắm rồi nhỉ…

Ở phim trường, các chị ấy đã chụp cho tôi đấy”.

———-

bonjuk2

“Tấm hình này chụp cũng hơi lâu…vẫn tại phim trường Bonjuk~~^^

Tấm hình này đột nhiên xuất hiện khi tôi xem lại album của mình!!”

————-

filming

“Tại phim trường

Chơi với chiếc vòng tay này nè~~~~~~~~”

——–

japan

“Khi tôi tham dự buổi tuyên truyền tại Nhật

Với một đội ngũ tuyệt vời nhất”

———–

maxim

“Tại phim trường của CF Maxim~~~

Chúng tôi phải quay phim cả đêm…

Nên chúng tôi mặc những chiếc áo khoác rất dầy, và khi mắt tôi sắp mở không nổi nữa…thì tôi bắt đầu chụp hình

Kết quả tôi chỉ tự chụp mỗi mình thôi… >..< …LOL…”

——–

Source: bumsso blog

V-trans: kiwi_1210

5 Responses to “Kim So Eun lại cập nhật Cyworld của mình”

  1. Tiffany Says:

    SS ơi, em bấn quá đi….hihihi
    Ôi hai tình yêu…Eun cuối cùng cũng có động tĩnh rồi đây….
    Bum chắc biết đc mừng lắm đây….
    Màu hồng nữa cơ chứ….iu rồi iu rồi
    Tối nay em sẽ mất ngủ vì đôi này đây

  2. rain256 Says:

    ôi Eun ơi cuối cùng cũng psot ảnh với Bum òi
    cái Bonjuk hok thấy trong Bộ sưu tập
    hay hai người chụp riêng nhỉ…kaka
    đọc tin mà phỡn quá , thanks ss kiwi ^.^

  3. picka0312 Says:

    aaaa! có cần dễ thương vậy ko ta?
    Coi hai anh chị nhà mình dễ thương cực kỳ luôn…
    Yêu ss kiwi quá chừng, hehehe!
    Cái màu hồng đáng để suy diễn àh nha, dù Eun thích màu hồng! hihi!

  4. sushi_love Says:

    ôi, ss nghe em kiwi thông báo mà phải bay ngay vào đây hóng :)) ôi…. tềnh êu…. iu 2 tềnh êu
    Cuối cùng cũng có tý hy vọng rồiiiii
    kiwi ơi, chị em mình chuẩn bị sang Hàn đi, tour đi Hàn thu đông đang rẻ =)) có em nào muốn sang Hàn dự đám cưới BumEun hok nào để ss lên danh sách.

  5. kiwi1210 Says:

    Đồng ý với ss lun. Bum-Eun mà cưới là em sẽ đứng đầu danh sách qua Hàn.
    Đang buồn nên phải lên đây coi đi coi lại cái post này cho vơi đi nỗi đau…hức hức…


Leave a Reply

