Kim So Eun trông hợp với bất kỳ ai

eunnie
CF Maxim Coffee với sự tham gia của Kim So Eun và Jang Geun Seok đã thu được rất nhiều sự chú ý giữa các fan hâm mộ trên mạng. Nhiều người đã nói là “ “Loại cà phê ngon nhất trong mùa thu này tạo ra một người yêu hoàn hảo cho Ga Eul-yang” , “ cặp đôi ấm áp đã ra đời” , “ So Eun- yang có thể diễn xuất rất hợp với một nam diễn viên nào đó , từ ngôi sao của “ Boys Over Flowers “ đến ngôi sao của A.N.Jell”.

Cô ấy có những tố chất để có thể kết đôi với nhiều nam diễn viên, như Kim Bum và Jang Geon Suk ( và SHINee , còn rất nhiều nữa nhưng tôi không thích phải thừa nhận điều này) . Thật là xấu khi chỉ giữ cô ấy cho riêng mình, nhưng tôi nên hoan nghênh cô ấy cho việc trở nên chuyên nghiệp.

(Via Osen)
source:bumsso
viet trans by SoEuClub

2 Responses to “Kim So Eun trông hợp với bất kỳ ai”

  1. picka0312 Says:

    cái tấm này đúng nhìn Eun khác hẵn thật! Mà công nhận Eun nhà mình diễn với ai cũng hay (cái này vì So Eun là diễn viên chuyên nghiệp, hihi!)
    Mong Eun luôn thành công và tiến bộ sau mỗi vai trò của mình!
    Eun cá tính quá!

  2. tram.tiffany Says:

    chính xác…eun nhà mình diễn với ai cũng ăn ý, đặc biệt là toàn diễn với trai đẹp thôi….ôi eun chuyên nghiệp quá
    Bum phải nhah tấn công thôi, không khéo mất nàng như chơi ý….


Leave a Reply

