Phỏng vấn Kim Bum trên tạp chí SportsKhan

Cuộc phỏng vấn này có rất nhiều điểm thú vị mà chưa từng được nói đến trước đây nên bạn Margaret đã quyết định dịch chúng. (Những phần liên quan đến Shi Bum sẽ được bỏ qua vì nó giống như cuộc phỏng vấn trên Newsen).

Q: Tại sao bạn làm cho mùa thu cô đơn càng thêm mệt mỏi cho các chị gái lớn tuổi vậy? (Chú ý: Ở Hàn Quốc, mọi người thường cảm thấy cô đơn mỗi khi thu về và cố gắng tìm kiếm người yêu trong thời gian này).

Tôi không biết là câu nói “Ga Eul-yang” của mình lại trở thành đề tài nóng đến thế. Tôi không có ý đó đâu. Bạn diễn chung của tôi tên là Ga Eul thì tôi biết phải làm thế nào bây giờ? (nở nụ cười ẩn ý) Tôi xin lỗi nếu làm cho các chị ấy cảm thấy buồn nhé.

Q: Bạn có thích một tình yêu định mệnh giống như Shi Bum có trong phim không?

Dĩ nhiên rồi. Tôi thích tình yêu như Shi Bum đã có, anh ta có thể vứt bỏ tất cả vì tình yêu nhưng vẫn cảm thấy hạnh phúc. Bây giờ tôi vẫn còn trẻ nhưng vài năm sau chắc chắn tôi cũng sẽ tìm kiếm một tình yêu như thế.

Q: Bạn còn trẻ nhưng dường như bạn đã quyết định kết hôn với công việc rồi nhỉ?

Không khí ở trường quay luôn làm tôi cảm thấy vui. Trong ba năm gần đây, tôi chưa bao giờ nghỉ quá 3 ngày. Nhưng tôi vẫn rất hạnh phúc. Khi quay phim, tất cả mọi lo âu đều biến mất hết. Tuy nhiên, lúc này tôi cần nghỉ ngơi chút ít. Khi thể chất kiệt quệ sẽ ảnh hưởng tinh thần rất nhiều. Suốt thời gian qua tôi luôn “chạy” không mệt mỏi nhưng bây giờ tôi cần thời gian để nhìn lại mình.

Q: Vì bạn quá bận nên có lẽ bạn không có nhiều thời gian uống rượu đâu nhỉ? À mà bạn có được bao nhiêu tiền lương vậy?

Không đâu, tôi thích uống lắm. Tôi có thể uống khoảng 2-3 chai sô chu. Tôi không có tiền lương đâu. Nhưng với sự giúp đỡ của một nhà hoạch định tài chính riêng nên tôi tự quản lý thu nhập của mình. Tôi cũng không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi nên tôi cũng chẳng tiêu nhiều tiền. Tôi chỉ tiêu ít tiền khi mời cả nhóm đi ăn thôi.

Q: Bạn còn trẻ mà nói chuyện cứ như một ông già 40 vậy! Co phải vì bạn đọc sách quá nhiều không?

Tôi vẫn nghe người ta nói tôi như một ông già trong lốt một anh chàng trẻ trung. Tôi nghĩ có thể tại tôi là con trưởng nên mới thế. Trước đây tôi thường đọc sách nhưng bây giờ bận quá chẳng còn thời gian đọc nữa. Trong tương lại nếu có thời gian thì tôi muốn cải thiện bản thân nhiều hơn. Tôi muốn trở thành một diễn viên luôn làm việc chăm chỉ với tất cả những dự án của anh ấy.

(Via SportsKhan, translated by Bumsso.

V-trans: kiwi1210)

2 Responses to “Phỏng vấn Kim Bum trên tạp chí SportsKhan”

  1. miki313 Says:

    e rất là thix cái câu hỏi thứ nhất…pạn Bum trả lời wá hay…đá wa nàng 1 cách ngoại mục…chậc…chắc nhớ wá chịu hết nổi òj:))=))
    I love it:x
    thank kiu ss Kiwi iu zấu:-*

  2. rain256 Says:

    cái bài pv này bạn Bum trả lời khá ẩn ý
    nhất là cái câu thứ nhất nhỉ hihi
    ko biết cười ẩn ý ám chỉ ai đây ta ^.^


Leave a Reply

