Kim Bum ở nước Anh







Trông như anh ấy rất thích M&M


london0
london
So Yi Jeong đã trở lại !
london12
london11

eng1
Tin nhắn của anh gửi đến fans là gì ?
eng2
eng4
ẹng5
eng6
Mọi người , chúng ta đang làm tốt đúng ko ?
eng7
Bây giờ tôi đang ở nước Anh !
eng8
Vì tôi ở nước Anh tôi nhớ Hàn Quốc rất nhiều …
eng9
Tôi yêu Hàn Quốc
eng10

Credits: It travel, Kim Bum DC
source:bumsso
viet trans by tan_256

Posted in Pictures. Tags: , . 1 Comment »

One Response to “Kim Bum ở nước Anh”

  1. picka Says:

    Đúng là So Yi Jung đã trở lại, hình tượng này trưởng thành và quyến rũ hơn cả hồi đóng BOF luôn! AAAA!
    Hai anh chị nhà mình ngày càng làm fan phát điên, đẹp quá đi mất! Hix! Hàn Quốc thật biết chọn Bum cho chuyến đi này! Ôi….


Leave a Reply

