Giáng sinh cùng Bonjuk

Bonjuk vừa mới cập nhật trang web của mình và chờ xem chúng ta sẽ có gì nha. Click vào đây để xem hình động nhé.

Cá nhân tôi nghĩ rằng nếu tôi cảm thấy thoải mái khi ở cạnh một ai đó, quàng tay qua vai thì tôi cũng sẽ chỉ để hờ lên vai người đó mà thôi (nhất là nếu người ấy thấp hơn tôi). Và các nhà tâm lý học cũng đã xác nhận điều này.😀

Chắc chắn là tay Bum không cảm thấy ngại ngùng khi gác qua vai ai đó đâu nhỉ? (chắc quen quá rồi mà)

Có phải tôi đang thấy cái tay áo đỏ vòng qua eo Bummie hay không ta?

Có phải quà cho Bummie không vậy Eunnie?

Mình hy vọng lần sau khi Bonjuk cập nhật trang web của mình, họ sẽ dùng tấm hình hai người ôm nhau!!!

(Source: bumsso – Reup: soeulclub)

2 Responses to “Giáng sinh cùng Bonjuk”

  1. picka Says:

    ui sao mà dễ thương vậy?
    Nhìn hình thôi là thấy đời tươi đẹp ùi!

  2. miki313 Says:

    e đang đợi ngày 2 a c lấy nhau
    e vét wả cải 17 năm nay jh wa HQ liền lun áh:))=))
    iu wá jh thoy


Leave a Reply

