Kim Bum thích phụ nữ lớn tuổi

Điều này có từ khoảng 3 tuần trước. ban đầu tôi ko có ý muốn dịch nó nhưng nó đã cung cấp rất nhiều thông tin mà các cuộc phỏng vấn khác ko đề cập đến. Như mọi khi, những điều anh ấy nhắc đến trong các cuộc phỏng vấn trước đều bị bỏ qua.

Một cách nghiêm túc và điềm tĩnh, Kim Bum dường như ko thích những cô gái bằng tuổi. Anh ấy đã xác nhận điều này ngay lập tức, “ tôi thích những cô gái lớn hơn mình. Nếu phải chọn một mẫu người lý tưởng khác thì tiếp theo đó là những cô gái nhỏ nhắn, ko phải những cô gái dáng cao. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có cùng tư tưởng (tính cách giống nhau). Những nhân vật nổi tiếng mà tôi ngưỡng mộ khi còn bé cũng rất thú vị”. Kim Bum bật mí rằng nhân vật nổi tiếng mà anh ngưỡng mộ nhất trong thời thơ ấu là Kang Su Ji, một ngôi sao nhạc pop những năm 90.

“tôi thường ko bị thu hút bởi những cô gái ở cùng độ tuổi với mình. Tôi thích những cô gái đã có sự nghiệp cho bản thân. Ngay khi còn bé tôi đã là fan của chị Kang Su Ji”.

Mặc dù Kim Bum là 1 người ham mê công việc, anh ấy rất ít đc nghỉ ngơi do lịch trình quá dày đặc. Vẫn có nhiều người sẵn sàng tiếp thêm sức mạnh cho anh ấy. Nguồn sức mạnh lớn nhất đó là gia đình anh ấy. anh ấy tự hào về người em gái 18t và hết lòng khen ngợi rằng cô ấy rất xinh đẹp. khoảng thời gian trước, anh ấy đã mua tặng ba mẹ 1 TV, 1 tủ lạnh và điện thoại di động cũng như từ điển điện tử cho em gái của mình.

“những người luôn lo lắng cho tôi là ba mẹ tôi, vì thế họ cho tôi rất nhiều sức mạnh. Em gái của tôi thì ko bao giờ nghĩ tôi như 1 người nổi tiếng, đơn thuần chỉ là người bình thường nên em ấy ko bao giờ đưa ai về nhà cả (để nhìn người nổi tiếng)”. [cười]

Kim Bum nói về người đại diện quản lý- Lee Jin Seong, người luôn ủng hộ anh ấy cùng với Yoo Ho Jeong và Kim Hyun Joong. “ Anh quản lý có nhiều suy nghĩ rất giống tôi, khi anh ấy lấy 1 dự án mới cho tôi làm, đa phần chúng đều phản ánh chính xác những gì tôi đang muốn thể hiện. đó là điều may mắn khi đc làm việc cùng anh ấy. nhờ anh ấy tôi có thể gặp Choi Ji Woo, Shin Ae Ra và Lee Jae Lyong. Thành viên của F4 cũng gặp nhau rất nhiều. Anh quản lý đã hỏi về lịch làm việc của họ dùm tôi. Tôi biết hầu như tất cả chúng. Rất nhiều người tốt luôn làm việc cùng tôi nên tôi đã có đủ sức mạnh để chịu đựng bất kì khó khăn nào xảy ra”.

(Via SportSeoul – Source: bumsso

V-Trans: miki313)

Leave a comment