Kim Bum đã sẵn sàng cất cánh

Đã một thời gian trôi qua kể từ khi phim Dream hết phát sóng, nhưng Kim Bum đã sẵn sàng cho việc tuyên truyền phim điện ảnh mới của anh là Flight, phim này sẽ chính thức ra rạp vào tuần tới. Đây là buổi phỏng vấn gần đây với anh về hai dự án này và đời sống diễn xuất của anh sau phim Boys Over Flowers:

“Thất bại của Dream là cơ hội cho tôi tự nhìn lại mình”

Đối lập với vẻ ngoài xinh trai, Kim Bum cực kỳ liều lĩnh và năng nổ. Đó là thái độ của anh đối với công việc chứ không phải đối với con người.

Là một trong những diễn viên chính đóng trong bộ phim nổi tiếng của đài KBS Boys Over Flowers nhưng không ai lại làm việc liên tục như Kim Bum. Lẽ ra anh nên nghỉ ngơi và hoạt động dựa theo hình ảnh và sự nổi tiếng sẵn có của mình, nhưng thay vì vậy, anh lại tiếp tục chạy đua trong phim truyền hình Dream và phim điện ảnh Flight (Bisang).

Cùng với sự phát hành phim Flight sắp tới (vào ngày 10 tháng 12), tạp chí Asia Economy đã gặp gỡ Kim Bum, người có cặp mắt tròn to, tiết lộ tình yêu vô tận với diễn xuất của anh.

“Khi tôi tò mò về điều gì đó, tôi không thể chịu được. Khi tôi đọc một kịch bản hay một bản tóm tắt cốt truyện, đã rất nhiều lần tôi cảm thấy như nhân vật đang công kích tôi. Tôi cảm thấy thế với vai diễn Lee Dong-chul trong East of Eden cũng như với vai Lee Jang-seok trong phim Dream. Giống như những nhân vật đó đang chế giễu tôi, ‘Thử đi và xem liệu anh có thể làm được đến đâu.’ Tôi ghét phải chịu thua nên tôi nhất định phải diễn.”

Trong phim Flight, vai diễn của Kim Bum là Park Shi-bum, người đàn ông từ bỏ giấc mơ làm diễn viên điện ảnh vì tình yêu đầu tiên của mình, và thay vào đó lại phải trở thành trai bao trong một quán bar. Anh có rất nhiều sự quyến luyến với vai diễn này, đây là vai diễn mà anh đã chọn chỉ chưa tới một tuần sau khi Boys Before Flowers kết thúc.

“Tôi bị thu hút bởi tính cách của Shi-bum, người đã trải qua thay đổi đầy đau khổ từ phần một cho đến cuối phim. Đó là vai diễn cho phép tôi thể hiện rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, vì vậy tôi cho đây là một cơ hội để mình học hỏi. Tôi chuẩn bị cho dự án kế tiếp rất nhanh sau phim Boys Before Flowers, bởi vì khi tôi thấy được điều gì đó thách thức mình thì tôi muốn làm cho đến cùng.”

Kim Bum giới thiệu vai diễn Park Shi-bum bằng cách nói nếu đặt trong trường hợp đó thì nhân vật của anh trong phim Unstoppable High Kick cũng có thể hành động tương tự. Anh cũng thổ lộ rằng đối với anh vai diễn này hoàn toàn không dễ dàng chút nào bởi vì tính cách của nhân vật này chúng ta không hay gặp trong cuộc sống lắm. Anh phải thú nhận rằng thật khó để thay đổi ngay được trong khi anh vẫn còn đang duy trì sự gắn bó với nhân vật của mình.

Kim Bum nói anh chọn phim Flight với tinh thần học hỏi. Anh giải thích rằng “East of EdenBoys Before Flowers mà tôi đã nghiên cứu rất nhiều” cho thấy thái độ chăm chỉ của anh đồi với những dự án này. Dream và Flight đã khiến anh vắt kiệt sức lực nhưng anh cười và nói với tính cách của mình nếu anh đã muốn làm gì đó thì anh sẽ không còn để tâm vào bất cứ điều gì khác.

“Tôi đang tạm dừng việc học ở trường Đại học Joongang. Tôi cũng nhận được cảnh báo từ nhà trường vì ít đi học, nhưng mà tôi nghĩ cũng thật tốt khi được gặp gỡ với những bạn khác ở trường, những người bạn có cùng sự quan tâm và chia sẻ những điều lo lắng với nhau. Chỉ đáng tiếc là tôi không thể đến trường thường xuyên được. Nhưng bù lại tôi cũng trở thành người mà các bạn tôi trong khoa diễn xuất tìm đến để nhờ tôi cho lời khuyên. Tôi chưa bao giờ hối tiếc điều gì trong cuộc đời diễn viên của mình cả.”

Phim truyền hình Dream đã thua trước đối thủ là Queen Seon-deok với ghi nhận về tỷ lệ người xem thấp hơn 10%. Tuy nhiên Kim Bum vẫn bày tỏ sự hài lòng khi nói, “Tỷ suất không cao nhưng tôi được gặp nhiều người tốt và cũng được học hỏi rất nhiều.”

Anh nói, “Nếu Dream mà cũng thành công như Boys Over Flowers thì tôi sẽ không thể nhìn chính xác được, nhờ phim này tôi đã có cơ hội nhìn lại chính mình.” Đó là một suy nghĩ rất chín chắn. Chỉ vừa bước qua tuổi 20, Kim Bum vẫn tiếp tục tăng tốc. “Chuyến bay” của anh bây giờ mới bắt đầu.

Via Asia Economy

E-trans by Dramabeans

V-trans by kiwi_1210

4 Responses to “Kim Bum đã sẵn sàng cất cánh”

  1. kiwi1210 Says:

    Bum ơi Bum à thích đi học chỉ vì dc gặp người ấy thôi à…LOL… được chia sẻ…
    Mà ss đang nghĩ ko bik nàng có hay tìm đến chàng để xin lời khuyên ko nhỉ? Chak có nên nàng mới từ chối cái movie kiss nồng nàn với bạn kia…haha…

  2. picka Says:

    Beom nói vậy thì mình “cứ” hiểu vậy đi, hahaha! Tinh thần ham học quá đi nha, đến trường để có cơ hội được gặp bạn bè, được chia sẽ cơ đấy!
    Có người còn gọi để xin lời khuyên nữa thì chà chà, Beom nhà mình thích quá còn gì?
    Thật sự choáng với Beom, người gì đâu mà siêng quá, có thể nói là háo thắng, xông xáo như anh Beom ơi! Làm việc mà ngã bệnh nữa thì “bạn bè” đau lòng lắm nhé! Phải thương cho người đang lo lắng chứ?!

  3. sushi_love Says:

    chài chài. chàng thì mún tới trường để gặp nàng, nàng thì tìm chàng để xin lời khuyên =)) sâu sờ uýt =))

    mà nghe em kiwi ảo tưởng cũng hợp lý đấy nhỉ. bạn Bum nhà mềnh có chơi thân với ai ở trường ngòai bạn Eun đâu nhỉ. 2 ng diễn chung thì mới biết cách diễn của nhau mà xin ý kiến chứ =))

    yeah yeah. kím tiền bỏ lợn sang Hàn thooiiiii các em ơi

  4. alex_phan Says:

    thấy các ss nói thế làm e ham hố mún couple nhà mình sớm công khai ghê, rồi e còn ao ước tới ngày có 1 cái wedding nữa ;))[ cái nài mà đc là xin mama cho ih áh :|]


Leave a Reply

