Phỏng vấn Kim So Eun trên SoHu

Translations:

Chào bằng tiếng Trung Quốc: “Xin chào mọi người, tôi là Kim So Eun. Hy vọng được gặp các bạn, yêu tất cả các bạn.”

Q: Bộ phim “Boys Over Flowers” có phải là bước ngoặt trong đời bạn hay không?

A: Vâng đúng ạ, đó thật sự là một bước ngoặt lớn. Nhờ vào phim này mà nhiều người biết đến tôi, và cũng nhiều người được biết thêm về tôi. Tôi còn có rất nhiều người hâm mộ. Vì vậy cuộc sống của tôi thật sự thay đổi sau BOF.

Q: Khi đối mặt với sự nổi tiếng tức thời này thì bạn thích ứng với điều này bằng cách nào?

A: Trước BOF, tôi rất ít được chú ý. Sau phim thì có nhiều phóng viên đến phỏng vấn tôi, và mọi người biết tôi là ai và những dự án tôi đang thực hiện. Lúc đầu tôi cũng chưa quen lắm nhưng bây giờ thì cũng đỡ hơn rồi.

Q: Bạn đã học được những gì từ “The Man Who Can’t Get Married”?

A: Trong “Boys Over Flowers”, Ga Eul là một nữ sinh trung học  thụ động và hơi nhút nhát. Tuy nhiên trong phim “The Man Who Can’t Get Married”, Yoo Jin là một phụ nữ trưởng thành 26 tuổi tính cách vui vẻ rất giống với tôi ngoài đời. Tôi đã học được nhiều điều từ phim này như là về cuộc sống của phụ nữ tuổi 20 hay về các mối quan hệ xã hội.

Q: Người hâm mộ TQ rất muốn Ga Eun và Yi Jeong thành đôi đó.

A: (Cười) Rất nhiều người nói với tôi điều này. Nhưng Bummie và tôi chỉ là bạn học thôi và chúng tôi đã quen nhau được một thời gian rồi. Vì vậy tôi không có cảm giác kiểu đó với bạn ấy đâu và chúng tôi chỉ là bạn tốt. (Cười lớn hơn) Tôi hy vọng mọi người cũng nên nghĩ theo hướng này ạ.

Q: Nếu như ngoài đời bạn thích ai đó thì bạn sẽ thổ lộ như thế nào?

A: À, có một điểm khác nhau giữa Ga Eul và So Eun. Tôi không phải là loại người có thể dễ dàng thổ lộ tình cảm, tôi có khuynh hướng giữ tình cảm trong lòng. Ga Eul thì ngược lại. Khi cô ấy gặp một người mà mình thích thì cô ấy lại tỏ ra rất mạnh mẽ và bày tỏ ngay với người đó.

Q: Bạn có dự định tham gia dự án gì mới không?

A: Lúc này tôi đang xem xét một số đề nghị, hy vọng sẽ sớm gặp lại mọi người trong dự án mới. Xin chờ thêm một chút nữa ạ.

Q: Khi bạn không có bận rộn công việc thì bạn thích làm gì?

A: Tập thể dục, đoc sách, học và thỉnh thoảng xem phim và luyện tập diễn xuất. Thỉnh thoảng cũng đi chơi với bạn. Tôi không chỉ là một diễn viên. Ngoài đời tôi cũng chỉ là một cô gái bình thường như bao cô gái khác thôi.

Q: Trong giới diễn viên, bạn thân với ai vậy?

A: Dĩ nhiên là Geum Jan Di. Chị ấy giờ đây cũng rất nổi tiếng. Và tôi còn là bạn tốt với Go Ara, người đang học khác trường với tôi.

Q: Bạn có thích ngôi sao hay đạo diễn nào người Trung Quốc không?

A: Tôi thích Jay Chou, người đóng phim “Secret”. Bạn cũng thích anh ấy chứ? Tôi nghĩ anh ấy thật đáng ngạc nhiên khi đảm nhận rất nhiều vai trò như diễn viên, đạo diễn và ca sĩ nữa mà việc nào anh ấy cũng làm rất tốt. Nên tôi rất ngưỡng mộ anh.

Q: Cuối cùng bạn có muốn nói gì với người hâm mộ Trung Quốc không?

A: Cám ơn các bạn rất nhiều vì đã phỏng vấn tôi, và cũng cám ơn vì đã thích “Boys Over Flowers”. Tuy nhiên còn về dự án mới tôi nghĩ các bạn phải chờ chút thôi. Cuối cùng tôi xin cám ơn mọi người đã yêu thích Kim So Eun. Xin chân thành cảm ơn.

(Source: bumssoblog – Vtrans: kiwi_1210)

2 Responses to “Phỏng vấn Kim So Eun trên SoHu”

  1. sushi_love Says:

    Rất nhiều người nói với tôi điều này. Nhưng Bummie và tôi chỉ là bạn học thôi và chúng tôi đã quen nhau được một thời gian rồi. Vì vậy tôi không có cảm giác kiểu đó với bạn ấy đâu và chúng tôi chỉ là bạn tốt. (Cười lớn hơn) Tôi hy vọng mọi người cũng nên nghĩ theo hướng này ạ

    ==> mình là mình rất ko thích bạn Eun nói câu này đâu ý. Mình là mình cứ thích suy nghĩ theo hướng kia ý. mình là mình chỉ thích bạn Eun với bạn Bum thành đôi thôi ý. Kệ bạn Eun ý :))

  2. rain256 Says:

    haha cái bài pv nàng nói là khá ẩn ý , mà sao cứ nói thẳng là chỉ xem ai kia như bạn thui nhỉ?
    Eunnie ngày cành xinh quá đi mất
    mà hai người này cũng khoái coi film Secret giống nhau quá ta , ghê nhỉ ^.^


Leave a Reply

