Hình nền mới trên Cyworld của So Eun

Hôm trước là Alice với cái đầu là trái dâu…còn nay là cô bé với chiếc mũ đỏ:

Tôi tự hỏi sao mà cô ấy lại đổi theme thường xuyên thế nhỉ?

“Đây là câu chuyện của tôi. Đã từ rất rất lâu rồi~”

Alice in Strawberryland:

Ít nhất nó cũng kích thích sự tò mò của chúng ta:

Cô gái trong chiếc đầm màu xanh làm tôi nhớ lại Alice ở sứ xở thần tiên, nhưng với trái dâu trên đầu của cô ấy?Tôi chưa bao giờ đọc câu chuyện này. Tôi ko biết nếu điều đó giả sử là sự dễ thương…tôi nhận được một cảm giác kì lạ từ điều này😄

source:bumsso
viet trans by tan_256

Leave a Reply

