Tại sao Kim Bum lại không có bạn gái…

“Nếu tôi có bạn gái thì chắc là tuyệt lắm…nhưng tôi lại là một tín đồ của công việc.” Kim Bum bày tỏ một khi đã là diễn viên thì anh không quan tâm đến vấn đề nào khác ngoài diễn xuất. Việc có bạn gái cũng không phải là một ngoại lệ. “Mặc dù tôi nghĩ có bạn gái cũng tốt nhưng thực tế thì tôi không có thời gian cho chuyện đó. Nếu như bắt buộc phải có bạn gái, tôi e rằng mình không thể đối xử tốt với cô ấy được. Tôi nghĩ là chúng tôi sẽ chỉ đem đến bất lợi cho nhau mà thôi, vậy thì tại sao không làm mọi việc đơn giản bằng cách chia tay. Khi tôi biết cách cư xử với con gái hơn, lúc đó tôi mới nghĩ đến việc có bạn gái.” Kim Bum đã giữ khoảng cách với con gái và quay bộ phim “Bisang”. Kim Bum đóng vai Shi Bum, một người luôn khao khát thành diễn viên nhưng cuối cùng lại phải trở thành trai bao. “Tôi rất muốn đi đến một câu lạc bộ thật và gặp gỡ những người làm việc ở đó, nhưng do quá bận rộn nên dù muốn thì việc này cũng thật khó. Sau khi quay phim “Bisang” trong 2 tháng, tôi lại bắt đầu đóng “Dream” ngay tức thì, và vì phải ép mình luyện tập gian khổ nên tôi nghĩ mình không có đủ thời gian để bộc lộ hết được nhân vật. Dù sao đi nữa tôi nghĩ mình cũng rất may mắn khi có nhiều việc để làm.”

Xa cách với con gái, đóng phim “Bisang” trong vai một tên trai bao với mơ ước trở thành diễn viên.

Câu trả lời:

  1. Tôi không có đủ thời gian để hẹn hò…
  2. Tôi không đủ tự tin để đối xử với cô ấy thật tốt…
  3. Chúng tôi chỉ đem đến bất lợi cho nhau vì thế tốt nhất là chia tay…

“Tôi phải gặp Jo In Sung sunbae.”

Kim Bum là đàn em của Jo In Sung tại trường Đại học Chung-Ang, khoa Điện Ảnh-Kịch Nghệ. “Tôi đã từng có ý định gặp Jo In Sung sunbae với một vài anh nữa khoá trên, nhưng vì công việc tôi phải bỏ lỡ cơ hội đó. Nhưng tôi phải gặp anh ấy. Qua bạn bè tôi biết anh đang phục vụ rất tốt trong quân đội.”

“Khoảng thời gian anh sống trong hào quang của F4”

Làn sóng “Boys Over Flowers” đã yếu dần ở tại Hàn Quốc nhưng nó lại chỉ mới bắt đầu ở các nước Đông Nam Á. Khi anh đi ra nước ngoài tuyên truyền thì những fan hâm mộ hầu hết chỉ là fan của bộ phim “Boys Over Flowers”. Sau “Boys Over Flowers”, Kim Bum lại tiếp tục đắm chìm trong dự án mới ngay. Mặc dù “Boys Over Flowers” đình đám trong một thời gian rất dài nhưng anh không muốn lợi dụng chuyện đó. “So sánh với việc sống an toàn với một vai diễn thì tôi nghĩ tôi thích mình trưởng thành và thể hiện một hình tượng mới hơn. Thực ra lúc đầu tôi nghĩ có phải là quá sớm để nhận vai diễn khác sau phim “Boys Over Flowers” hay không nhưng cũng chính vì điều này mà tôi lại quyết định bắt đầu dự án mới. Trong thời gian quay “Boys Over Flowers”, tôi luôn cảm thấy như mình sống trong ảo tưởng. Mà đã là một diễn viên thì tôi lại muốn mình phải tỉnh táo với những ảo tưởng như thế và tôi cũng muốn sống với một nhân vật mới. Vì vậy tôi mới chọn ‘Bisang’.”

“Vẫn ủng hộ dù High Kick có thất bại hay không”

Lần đầu tiên người ta nghe đến tên Kim Bum là qua sitcom “Unstoppable High Kick”. Anh xuất hiện trong bộ đồ tập màu vàng như kiểu của Lý Tiểu Long và được người xem đặt tên là “Nhà trọ Kim Bum” để tỏ lòng yêu mến. “Unstoppable High Kick” của đài MBC hiện giờ đang phát sóng phần 2 với tên là “High Kick Through the Roof”. Ngoài diễn viên Lee Soon Jae ra thì toàn bộ dàn diễn viên đều đã thay đổi.

“Tôi cũng rất muốn đóng phần 2 với mọi người. Tuy nhiên dàn diễn viên nguyên thuỷ của phần 1 không thể tham gia nên đó cũng là một điều đáng tiếc. Thậm chí là sư phụ Lee Soon Jae và đạo diễn Kim Byeong Ock đã làm đem đến cho “High Kick” một cảm giác hoàn toàn khác so với trước đây. Là một fan của “High Kick”, đơn giản coi để thư giãn thôi nhưng tôi hoàn toàn có thể thấy được sự thất bại của nó.”

Trong “High Kick Through the Roof”, Jin Ji Hee, cậu bé diễn viên la lên “tên khốn!” (nghĩa đen là tên lố bịch) nhận rất nhiều sự tán thưởng của khán giả vì diễn xuất tuyệt vời của cậu.

“Trước đó tôi có làm việc với Ji Hee trong “East of Eden”, diễn xuất của em ấy rất hay. Khi muốn khóc, em ấy chỉ mất khoảng 3.5 giây là nước mắt trào ra ngay. Mặc dù còn nhỏ nhưng em ấy thật sự có rất nhiều tố chất của một diễn viên.”

Sắp tới Kim Bum sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong “High Kick Through the Roof”. “Tôi đã xong phần kịch bản rồi. Tôi muốn xuất hiện chung với Il Woo. Có lẽ nó sẽ lên sóng trong một vài tuần tới.”

“Kim Bum và những giấc mơ vươn xa”

Sau “High Kick”, Kim Bum đã tham gia rất nhiều phim khác nhau, như là “East of Eden”, “Boys Over Flowers”, “Dream”, cùng với “Gosa” và “Bisang”. Trong vòng 3 năm gần đây, anh đã chứng tỏ mình là một người chăm chỉ.

“Tôi quay “East of Eden” trong vòng 6 tháng, và chưa đến 10 ngày sau tôi bắt đầu với phim “Boys over Flowers”. Sau 4 tháng quay phim “Boys Over Flowers”, tôi lại tiếp tục với “Bisang” chỉ sau đó 1 tuần. Đóng “Bisang” chưa đến 3 tháng thì tôi lại lao vào đóng “Dream” ngay. Đã 3 năm rồi, tôi không nhớ là mình đã có được nghỉ 3 ngày trọn vẹn nào không nữa.”

Sau khi Kim Bum trở thành diễn viên, gần đây anh ấy có rất nhiều những suy nghĩ mệt mỏi. Kim Bum tâm sự, “Bởi vì công việc mệt nhọc chất chồng nên tôi cũng cảm thấy trí óc mình như bị vắt kiệt vậy.”

“Tôi thích làm việc, nhưng những diễn viên làm việc như thế này thì thường hay lo lắng rất nhiều về việc tránh rơi vào khủng hoảng. Cũng may là tôi luôn có sự khuyến khích của người hâm mộ nước ngoài. Để cho ra đời một nhật ký du lịch, tôi đã đi đến Anh và học hỏi rất nhiều về nền văn hoá ở đó. Tôi thật may mắn khi có thời gian để xem lại những dự án mà tôi đã làm cũng như tự suy ngẫm về bản thân mình.”

(Via SportsJoseon – Source:Bumsso

V-trans: kiwi_1210)

Leave a Reply

