Kim So Eun tại buổi chiếu đầu tiên của Jeon Woo Chi

Ko may ở đây chỉ có duy nhất một vài bức ảnh , tuy nhiên dù sao So Eun trông rất xinh đẹp!

Aww …ngồi một mình ư? Tôi chắc là Bummie đang lén lút trong sau đó
Đây là lần cập nhất cuối của tôi trước khi tôi bay đi đến Hàn Quốc .Hy vọng tôi sẽ có Internet ở đây càng sớm càng tốt…Xin lỗi tôi ko thể đưa ra bất cứ tấm ảnh nào của kế hoạch Christmast chỉ vì…tôi chưa hoàn thành…thở dài. Tôi chắc những người viết dễ thương khác của chúng ta sẽ trầm trồ khen ngợi chúng ta với những tin hấp dẫn sau đó

Sigh…tại sao nhà nhiếp ảnh ko chụp tấm ảnh thứ hai tập trung vào So Eun thay vì là Shin Min Ah?

Tôi phát hiện ra chỗ ngồi kế bên trống phải ko ?XD Cứu nguy cho ai đó mà cô ấy gửi tin nhắn ư?Hehe…

source:bumsso
viet trans by SoeulClub

Leave a Reply

