Xin hãy quên So Yi Jeong

Q: Ngay cả khi anh bận thì anh vẫn có thể hẹn hò mà. (Cười)
A: Khi tôi nói rằng tôi không thể hẹn hò bởi vì tôi phải làm việc, nhiều người sẽ nghĩ rằng tôi đang kiếm cớ. Tuy nhiên nếu bạn nhìn vào lịch làm việc của tôi thì bạn sẽ hiểu thôi (cười). Tất nhiên tôi nghĩ rằng việc có bạn gái thì cũng tốt, vậy tại sao tôi lại không kiếm cho mình một cô bạn nhỉ? Nhưng khi tôi đến trường quay thì suy nghĩ này lập tức biến mất. Qua những vai diễn mà tôi đã thể hiện, tôi cũng có thể kinh qua nhiều mối tình trong phim. Khi tôi đóng, tôi sẽ là nhân vật đó bằng bất cứ giá nào, và thậm chí có thể hoàn toàn biến thành nhân vật ấy. Tôi sẽ không nghĩ về điều gì khác, và tôi còn không mang điện thoại theo người nữa. Trong đời thực, đôi khi tôi cũng quên mất mình là Kim Bum. Sống một vài tháng như thế thì cũng không hẳn là một thói quen tốt, nhưng tôi không thể làm khác được.

Q: Liệu có khi nào bạn để cho Kim Bum thực xuất hiện trong vai diễn của mình không?
A: Khi tôi để lộ bản thân mình trong khi diễn thì chắc chắn lúc đó là Kim Bum đã thực sự kiệt sức rồi.

Q: Trong suốt quá trình quay “Boys Over Flowers”, bạn không hẹn hò với bạn diễn của mình là Kim So Eun, nhưng không phải cũng có một vài lời đồn hay sao? Tuy nhiên hai bạn trông rất xứng đôi trong phim đấy.
A: Tôi là bạn học với Kim So Eun. Cô ấy là một người bạn dễ thương. Thậm chí trước phim “Boys Over Flowers”, chúng tôi cũng đã rất thân nên khi diễn cùng nhau chúng tôi luôn cảm thấy thoải mái. Vì vậy có nhiều người hiểu lầm, và do chuyện này mà thỉnh thoảng chúng tôi trở nên ngượng ngùng khi gặp nhau.

Q: Bạn bè của bạn đã phản ứng ra sao sau khi bạn khởi nghiệp?
A: “Xin hãy cho chúng tôi chữ ký!” (Cười lớn)

Q: Bạn thậm chí còn không có công ty quản lý. Làm sao mà bạn có thể đi thử vai được chứ?
A: Tất cả đều có trên Internet mà. Chỉ cần một cuộc gọi là tôi có thể biết vị trí của công ty sản xuất phim đó ngay. Khi tôi tìm thấy thì tôi chỉ việc đi đến đó thôi. Vì thế tôi gọi điện thoại mỗi ngày, và tôi cũng có rất nhiều lần tự ra ngoài để tìm đấy.

(Via MK – Source: bumssoblog)

3 Responses to “Xin hãy quên So Yi Jeong”

  1. picka Says:

    trời ơi ko cần ai chọc thì gặp So Eun có người cũng ngượng rồi tay chân loạn xạ rồi! Thôi thì Bum nói vậy chúng ta cứ biết vậy … từ nay Bum nhà mình thêm biết danh là chúa nói xạo rồi!
    Nói còn ráng phải khen nàng một câu mới chịu nổi, sợ nàng giận nên mới phải rào trước đón sau như thế! Chàng nhà mình đúng là ăn nói “điêu luyện” quá chừng!
    Vậy bạn bè mà Bum nhắc đến có bao gồm Eunnie ko nhỉ? Chắc Bum sẽ tặng cho Eunnie hai cuốn sổ, một cuốn đầy chữ ký của Bum và một cuốn sổ trống. Cho Eunnie đáp lễ!

  2. tram.tiffany Says:

    Busy cach may thi ban tr cug phai de lai cm trong cai phan nay, agree voi ban picka la ong bum la tru`m bia chien lun. Cai cau “và do chuyện này mà thỉnh thoảng chúng tôi trở nên ngượng ngùng khi gặp nhau.” —> Vay la hai tinh yeu van thinh thoang gap nhau ah, bik roi nha…ho ho ho…..Bum gap eun thi phai nguong thoi, ko chet du*’ng la` mu*`ng oy….ha ha ha

  3. heochan Says:

    Bây giờ tớ mới biết có web này của BumEun😀

    Mà hai anh chị cứ giấu đầu lòi đuôi =)) Nàng thì cứ “Trước khi quay BOF tôi ko thân với Kim Bum lắm ” Chàng thì “Thậm chí trước khi quay BOF chúng tôi đã rất thân”

    Em bó tay hai anh chị, mau mau đóng chung 1 drama cho em nó nhờ :((


Leave a Reply

