Cập nhật CYWORLD

Tin tức có vẻ thiếu thốn trong mùa Giáng sinh, nhưng đây cũng không phải là tin xấu cho hai người vì như thế thì họ mới có thời gian nghỉ ngơi, mặc dù tôi nghe là Kim Bum đã bắt đầu quay drama mới “The Woman Who Can’t Get Married” được một thời gian rồi. Người nghiện công việc thì không bao giờ biết điểm dừng. Trang web chính thức cũng đã xuất hiện cách đây vài ngày, bạn có thể click vào đây để xem nó. Cũng chưa có tin tức gì nhiều, chỉ là một vài bức ảnh và phần giới thiệu mà thôi.

Hình nền Cyworld của Kim Bum đã thay đổi:

Dịch từ tiếng Hàn là: “Đừng quên…mọi thứ vẫn còn ở trong tầm tay tôi…”

Và anh ấy cũng có đăng một trang nhật ký mới:

Merry Christmas!~!~!!!!!!
Chúc các bạn có một Giáng sinh vui vẻ hạnh phúc.
Tôi hy vọng các bạn đều khoẻ mạnh và an lành
và bao quanh là tiếng cười và hạnh phúc vô biên.
– Ha Min Jae, Kim Bum

So Eun cũng vừa mới cập nhật Cyworld của mình, một hình nền cũ đã được dùng trong thời gian cô ấy quay CF Bodyguard (Tôi tin chắc thế):

So Eun và Jeon Hye Bin sẽ cùng tham gia chương trình “Good Buy” để giúp đỡ trẻ em nghèo đói ở Châu Phi.

(Source : Bumsso Blog – Trans: soeulclub)

Leave a Reply

