Kim Bum: Một diễn viên không biết sợ

Bài phỏng vấn đăng trên tạp chí Easy (Trung Quốc). Cám ơn cheesecake đã dịch bài này!

Một thanh thiếu niên tự tin.

Hai mươi mốt tuổi ư? Chúng ta hãy thử miêu tả một nam diễn viên có tên là Kim Bum nhé.

Ở cái tuổi 21 lưng chừng này thì Kim Bum có thể được xem như một người đàn ông hay là một cậu thanh niên mới lớn đây. Giống như những anh chàng hay mặc áo nỉ trùm đầu và giày thể thao khác, Kim Bum cũng nói rất nhiều, dễ gần và cười rất nhiều nữa. Thật khó nói là hình ảnh nào của anh tạo nên toàn bộ những cử chỉ quyến rũ và vẻ mặt hút hồn này.

Trong suốt thời gian nghỉ chụp hình, Kim Bum tạo cho mọi người một cảm giác khó gần khi anh cầm một cuốn sách với tựa đề khó hiểu. Anh là một con người phức tạp, ngay từ ấn tượng đầu tiên đã thế. Có lẽ do sự khác biệt giữa tuổi tác và nghề nghiệp của anh so với người khác. Khi nghe mọi người dùng từ sáo rỗng “Khi tôi ở độ tuổi này,” thay vì cảm thấy chán ngán mà anh chỉ mỉm cười khiêm tốn thôi. Khi nói về giấc mơ của mình, anh lộ ra vẻ tự tin là sẽ làm tốt tất cả mọi thứ “ngay cả khi tôi bị vỡ quai hàm”, điều mà đã xảy ra với vai diễn của anh trong “Dream”.

Người đàn ông lý trí

Có lẽ vì khởi nghiệp lúc tuổi đời còn quá trẻ, Kim Bum trông thông minh và chín chắn hơn bạn đồng lứa. Thay vì nói là anh trưởng thành sớm thì tốt hơn nên nói anh đang ở trên 1 con đường với tương lai rõ ràng phía trước. Anh biết rõ mình đang đi trên con đường gì cũng như là cách để đến được đích. Đây là giấc mơ của Kim Bum, anh muốn trở thành một diễn viên tuyệt vời.

Được hỏi về kinh nghiệm của bản thân khi đóng vai trai bao trong Bisang, Kim Bum thổ lộ, “Khi cậu học sinh trung học Shi Bum quyết định trở thành trai bao đó là vì do cậu không còn lựa chọn nào khác. Trong nửa đầu của câu chuyện, cậu ta gặp Soo Kyeong, một người rất đặc biệt với cậu ấy. Kịch bản miêu tả Shi Bum trở thành trai bao cũng chỉ vì muốn bảo vệ cô ấy.” Trong khi giới truyền thông so sánh Bisang với “Beastie Boys” (Yoon Kye Sang) và “Dirty Carnival” (Jo In Sung), Kim Bum chỉ nói rằng Bisang là dự án đầu tiên của anh sau “Boys Over Flowers” và là dự án phim đầu tiên mà anh đóng vai chính.

Q: Lý do anh chọn phim Bisang là gì?

Tôi không thể phủ nhận là tôi rất hứng thú khi được đóng vai chính trong dự án này. Tuy nhiên đó không phải là lý do chính tôi nhận vai này. Tôi có hai lý do để nhận đóng phim này. Thứ nhất là Bisang là phim đầu tay của đạo diễn Park, thứ hai đây chính là cơ hội để tôi thử thách bản thân mình.

Q: Có vẻ như lúc nào anh cũng đóng những vai hơn tuổi mình thì phải?

Vâng ạ, tôi đã đóng nhiều vai hơn tuổi mình, như vai Lee Dong Chul lúc nhỏ trong East of Eden và So Yi Jeong trong Boys Over Flowers. So Yi Jeong là một anh chàng trẻ tuổi với gia cảnh phức tạp. Mặt khác Lee Jang Seok trong Dream thì lại trưởng thành từ một tên móc túi thành một võ sĩ đấm bốc thật sự.

Q: Khi làm diễn viên anh có thấy bất lợi gì không?

Tôi không có đủ thời gian!

Q: Là do các dự án khác của anh nữa đúng không?

Tôi đã hoàn thành 3 dự án trong một năm. Tôi bắt đầu theo một dự án khác trong khi vẫn còn đang quay phim  này nên tôi cũng hay cảm thấy tiếc nuối. Khi nhận một kịch bản, tôi luôn muốn mình hoá thân hoàn toàn thành nhân vật đó nhưng thật không may là lúc nào tôi cũng chỉ có 1 tuần để làm thế mà thôi. Điều mà làm tôi tiếc nuối nhất là tự làm bản thân mình kiệt sức vì lịch làm việc dày đặc và lúc nào cũng cảm thấy thiếu thời gian cả.

Original Magazine Scan

Tin tức gần đây có vẻ ít nhưng tôi chắc là mọi thứ sẽ nhanh chóng trở lại như cũ thôi khi phim mới của Kim Bum được phát sóng và khi So Eun chọn vai diễn mới cho mình. Có thêm nhiều thời gian cho tôi hồi phục lại khỏi cái lạnh cắt da này…tất cả những gì mà tôi muốn làm lúc này chỉ là ngủ thôi…

(Source: bumsso)

Leave a Reply

