Tin nhắn chúc mừng năm mới của Kim Bum

Đây là tin nhắn chúc mừng năm mới của Kim Bum trên DC vào ngày 4 tháng 1 năm 2010. Sau khi đọc tin này, tôi thấy có vẻ Kim Bum là một người khiêm tốn! Có thể đó chỉ là do văn hoá Châu Á nhưng cách nói của anh đã thuyết phục được tôi là anh ấy giờ đây đã trưởng thành nhiều rồi.

Tin nhắn:

Xin chào mọi người, tôi là Kim Bum đây ạ.

Xin lỗi vì lời chúc mừng muộn màng này. Tôi muốn chia sẻ những suy nghĩ của mình ra đây với các bạn để bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc.

Cám ơn sự ủng hộ của fan trong suốt năm 2009 qua. Tôi khởi đầu năm 2009 thật thành công với tác phẩm Boys Over Flowers. Có vẻ là so với năm trước thì năm 2009 đã kết thúc khi tâm trạng tôi không được vui vẻ là mấy.

Sau khi quay xong Bisang, tôi bắt tay vào phim truyền hình Dream ngay. Năm 2009 đối với sự nghiệp diễn xuất của tôi là một năm thật ý nghĩa bởi vì tôi đã được giao những vai diễn quan trọng. Qua hai dự án này, tôi đã có thêm nhiều kiến thức quý báu. Quá trình làm phim, tất cả kỷ niệm, vai diễn và đội ngũ nhân viên và dĩ nhiên là còn có cả các bạn nữa chứ những người đã động viên và khuyến khích tôi rất nhiều…tất cả tôi xin được lưu giữ tận đáy lòng và tôi sẽ không bao giờ quên.

Năm 2009, cũng là năm mà tôi phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn, cả về thể chất lẫn tinh thần, thật sự đã làm tôi kiệt sức và rất thất vọng. Năm 2009, tôi luôn cảm thấy thời gian trôi qua rất chậm mỗi khi tôi không được sống trong nhân vật của mình, không được làm việc tại phim trường. Bởi thế tôi đã hoàn thành 3 dự án, một núi công việc liên quan và những hoạt động ở nước ngoài nữa nên nhờ vậy mà tôi cảm thấy năm 2009 trôi qua thật nhanh.

Cuối cùng thì năm 2009 đầy khó khăn cũng đã qua đi. Năm mới mở ra với những lời chúc của các bạn dành cho dự án mới của tôi. Gần đây tôi tham gia đóng phim mới cho đài MBC là phim tối thứ tư – năm có tên là “The woman who still wants to get married”. Thông qua nhân vật Ha Min Jae, tôi được bước vào một thế giới mới. Thực ra cho đến giờ này tôi vẫn chưa nắm rõ nhân vật này lắm. Tuy nhiên thủ vai một nhân vật nồng ấm đến vậy trong một thời tiết lạnh thế này cũng làm tôi thấy thật vui. Tôi hy vọng các bạn sẽ thưởng thức bộ phim này khi nó công chiếu và hãy dành tình cảm cũng như ủng hộ nhân vật mới của tôi.

Trước khi đó, tôi muốn gửi đến tất cả các bạn lời chúc năm mới. Chúc giấc mơ của tất cả mọi người sẽ thành sự thật và luôn hạnh phúc mỗi ngày trong năm mới.

Chúc mừng năm mới! O(∩_∩)O~

Tôi thật sự cảm kích sự ủng hộ cỗ vũ của các bạn trong năm vừa qua. Trong năm mới tôi sẽ còn làm việc chăm chỉ để đạt được thêm nhiều thành công mặc dù có khó khăn thế nào đi nữa. Xin hãy chờ đợi tôi ạ.

Hẹn gặp lại các bạn!

(Via: DC & Baidu

Eng-trans: bumsso

V-trans: kiwi_1210)

Posted in trivia. Tags: , . 1 Comment »

One Response to “Tin nhắn chúc mừng năm mới của Kim Bum”

  1. ilgosoo Says:

    Hic,doc messege cua Bum sao thay toi toi sao i.
    Co len Bum nhe!


Leave a Reply

