Kim Bum cập nhật blog tiếng Nhật của anh

MBC新ドラマ『ア・ギョル・サ』制作発表会
Phim truyền hình mới của đài MBC “…” họp báo

ドラマの成功を祈愿して、演出者の方々の共演者のみんなでファイティン!
Đạo diễn và tất cả các diễn viên đều có lòng tin vào sự thành công của bộ phim.

舞台に上がる前、多少紧张気味の表情で制作発表会の様子をうかがっているボム.
Tại buổi họp báo, trước khi bước lên sân khấu, trông Kim Bum có vẻ khá lo lắng.

1月 20日(水) 初放送されるMBC ‘『아직도 결혼하고 싶은 여자/まだ结婚したい女』でインディーズバンド界の天才ミュージシャン、ハ・ミンジェ役を演じます。
役作りをするために、撮影をしながらもギターの练习で忙しい日々を送っているボムと、『ア・ギョル・サ』(ドラマのタイトルを略した呼び名です^^)に大きな関心と応援をお愿いします。
撮影现场でのボムの姿も载せますので、待ってて下さい~~^^
TWWSWTM sẽ chính thức ra mắt vào 20/01(thứ tư) trên đài MBC. Kim Bum đóng vai thiên tài âm nhạc Ha Min Jae. Để hoá thân tốt vào vai diễn này, ngoài diễn xuất ra, anh còn tập chơi đàn ghi-ta. Hi vọng bô phim này sẽ thu hút sự quan tâm và ủng hộ của các bạn. Hãy đón xem những cảnh diễn của Kim Bum trên TV nào.

Via Baidu & Kimbum.jp
source:bumsso
viet trans by picka_komo

p/s : hy vọng tối nay công chiếu bộ film sẽ có rating khá . Fighting Kim Bum^^

6 Responses to “Kim Bum cập nhật blog tiếng Nhật của anh”

  1. kiwi1210 Says:

    Fighting Bummie!!!
    Tối nay mình cũng bắt ghế ngồi chờ phim. Hy vọng sẽ bắt dc đài MBC.
    Cả hai bạn cùng phải cố gắng thành công đấy nhé…

  2. ilgosoo Says:

    Lam sao ban bat dc dai MBC vay?chi mih voi! ^.^
    TV nha mih chi coi dc KBS world thui.bun😦

  3. soeulclub Says:

    bạn down ct TvAnts về để xem kênh MBC đó bạn ^^

  4. Jenny Says:

    Mình thấy các thông tin của club update rất hay Soeulclub cho phép mình đăng các thông tin về Bum oppa của club lên blog Bum hội của mình nhé. Mình là hội trưởng Bum hội ( FC của Kim Bum )Mình sẽ ghi nguồn đầy đủ
    Thanks!

  5. ilgosoo Says:

    mình ko down được ct TvAnts bạn ui! bạn nào có thể xem được chia sẻ thông tin lại với mọi người nhé!
    Chúc Bum thành công với phim mới nhé!

  6. soeulclub Says:

    Jenny , bạn có thể cho mình cái link của FC bạn ko để mình tham khảo
    Nếu được mình sẽ cho các bạn sử dụng bài dịch nhưng phải ghi rõ nguồn của tụi mình . Thanks bạn ủng hộ^^


Leave a Reply

