Project for Eunnie 2010.

Tên project: Summer gift for So Eun 2010.

Thời gian: Tháng 7 năm 2010
Địa điểm tặng quà: Công ty NOA của Eunnie (Tụi mình đang mong sẽ có buổi ký tặng của Eunnie để được đích thân tặng quà).

Nhân dịp hè này, một thành viên trong nhóm chúng mình sang Hàn để du lịch nên nhóm mình đang có thực hiện một dự án tặng quà cho So Eun. Chúng mình đang trong giai đoạn suy nghĩ về quà tặng và thu thập message từ các fan của Eunnie tại Việt Nam. Mình sẽ để danh sách quà tặng ở đây (nếu có bạn nào đề nghị thêm món quà nào, tụi mình sẽ cập nhật lên đây):

1. Tranh cát
2. Áo Hollister hay Ambercrombie hay AE (American Eagle)
3.

Chúng mình cũng mong muốn có thêm sự đóng góp tài chính từ mọi người để cho dự án được thêm phong phú, rất mong được sự ủng hộ của các bạn. Mọi đóng góp xin chuyển về tài khoản của bạn picka trong nhóm mình.
Tên tài khoản: Nguyễn Ngọc Như Quỳnh
Số tài khoản: 4522626
Ngân hàng: ANZ

Bọn mình xin cam đoan là mọi đóng góp (tài chính hay message) của các bạn đều được ghi nhận và chuyển đến tận tay Eunnie.

Mọi thắc mắc, các bạn có thể post trực tiếp lên blog này, hoặc liên lạc qua YM! windy_dolphin312 (hoặc gửi mail đến địa chỉ: windy_dolphin312@yahoo.com), hay các bạn cũng có thể liên hệ qua số điện thoại 0919696784 (gặp picka).

Danh sách fan ủng hộ Eunnie (tụi mình sẽ liên tục cập nhật nick ủng hộ tài chính hay gửi tin nhắn tại đây):

1.

2.

One Response to “Project for Eunnie 2010.”

  1. alex_phan Says:

    e chào các ss nhà mình nà, e vừa đọc cái Project for Eunnie 2010, và h thì các ss cho e góp 200K, e sẽ chuyển trực tiếp cho ss picka.


Leave a Reply

