Kim So Eun nói về vai diễn mới của mình


Buổi họp báo cho daiy drama mới của đài KBS1 , A Good Day For The Wind To Blow đã tổ chức vào ngày 27, dàn diễn viên và các thành viên sản xuất chủ chốt gặp gỡ giới truyền thông để giới thiệu cho drama mới của họ.

Nữ diễn viên Kim So Eun người sẽ đóng vai chính trong drama cho lần đầu trong sự nghiệp , cô đã đưa ra những suy nghĩ về việc bắt đầu bằng daily drama, nó biến đổi tài năng thành một ngôi sao lớn.

“Tôi cảm thấy gánh nặng tuy vậy vẫn hạnh phúc vào lúc này.Đây là drama tôi là trung tâm chính, vì vậy tôi phải chú ý đến những chi tiết nhiều hơn và làm nhiều hơn nữa.

Đạo diễn đã giao gánh nặng to lớn cho tôi là hãy tăng cân, vì thế tôi cố ăn nhiều và thật nhiều , nhưng tôi vẫn không lên được cân nào.

Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ gấp 100 lần hơn nữa cho drama quan trọng này của tôi vì đó là vai chính đầu tiên và duy nhất của tôi trong năm mới”

Về việc rating, Kim So Eun nói

“Tôi nghĩ nó sẽ tốt hơn bộ trước (Jolly Windows). Bạn diễn của tôi , Jin Lee Han nói là 40% , và tôi nghĩ điều đó là có thể để đạt được.”

Drama này sẽ ra mắt đầu tiên vào ngày 1/2

source:Allkpop
viet trans by tan_256

Leave a Reply

