“A Good Day For The Wind To Blow” ep2&ep3&ep4 preview



source:bumsso

2 Responses to ““A Good Day For The Wind To Blow” ep2&ep3&ep4 preview”

  1. dagaoka Says:

    Oh…
    Eunnie dễ thương đáng yêu quá đi!!!
    Phim khởi đầu với ratings tốt đẹp…
    Mong sao sẽ tiếp tục tăng cao!!! Hố hố!!

    Cắt mái ngố trông yêu ko thể tả!!!
    Ôi giời ạh…..iu qúa Eunnie àh!!!

    Eunnie hwaiting!!!

    P/s: Àh…cái anh già già gì đấy…plz…đừng ôm quá chặt…Eunnie nhà tớ mỏng manh lắm!
    Ôm kiểu đó nàng dễ bị bầm mình bầm mảy lắm! Anh làm ơn ôm nhẹ giùm 1 cái…
    “Người ta” nâng niu như trứng…sao anh cứ tưởng nàng nhà tớ như “gấu bông” mà ôm chặt thế hả?
    Eunnie nhà tớ mỏng manh như pha lê…plz!!! Nhẹ tay với nàng giùm em 1 cái!!!
    Ko thì có ngày anh bị knock out đấy! Anh quên là “người ta” chơi boxing àh!?
    Plz…cảnh cáo anh lần cuối!!!^^ Thanks vì đã nghe!

    The wind hwaiting!!!

  2. tiffany1402 Says:

    hahahhaha, chưa gì mà bạn dag đi khủng bố anh già dữ quá…
    Mà tui là tui cũng lo cho anh lắm…thân mật với Eun cho dữ vào, lạng quạng ra đường dễ bị knock out lắm….ha ha ha…gì chứ thằng kia nó ghê lắm…coi chừng nó hẹn ảnh ra võ đài đánh tay đôi

    Ôi Eun nhà ta đáng iu quá…tui đang bấn lắm đây…xem xong ep 2 mặc dù ko hiểu gì hết nhưng mà mắc cười gần chết….bạn Eun nhà ta diễn mặt dữ nhìn tức cười….
    Càng ngày độ bấn phim nàng càng tăng…..hohoho

    Eunnie nhà ta đóng phim hay thế này, chắc sức quyến rũ của nàng ngày càng tăng, vệ tinh cũng sẽ nhiều hơn….người nào đó nên cẩn thận đi…warning lần cuối….vàng ngọc như thế mà ko biết giữ…suốt ngày vô zoo chơi với con đười ươi già kia là coi chừng đấy…..


Leave a Reply

