Một vài tin tức lượm lặt gần đây

Buổi phỏng vấn vào ngày 2 tháng 2 trong khi quay phim “The woman who still wants to get married”, với câu hỏi là nhiều nam khán giả không thể nhận ra vai diễn của anh, Kim Bum đã bày tỏ rằng anh ấy đã cắt Internet tại nhà cách đây vài ngày bởi vì anh nhận ra rằng mình đã bắt đầu quan tâm đến ý kiến của người khác, điều mà anh không thường để ý lắm. Anh quyết định cắt Internet để làm mình thôi xao nhãng.

Trong cùng buổi phỏng vấn, Kim Bum đã trình diễn kỹ năng chơi đàn piano tuyệt vời của mình. Anh cho biết, “Tôi đã bắt đầu chơi piano lúc tôi 5 hay 6 tuổi gì đó bởi vì tôi nhận ra mình rất yêu thích piano. Sau này tôi muốn chơi bài “Romance” cho người con gái mà tôi yêu.” Hiện thời anh đang học chơi ghi-ta để đóng phim “The woman who still wants to get married”, Kim Bum bày tỏ rằng “Đây là lần đầu tiên tôi chơi ghita. Tôi thấy nó rất thú vị. Thật ra em gái tôi cũng đang theo học nhạc ở trường trung học. Thỉnh thoảng tôi cũng hỏi em ấy một số điều về âm nhạc.”

Vẫn trong cùng buổi phỏng vấn này, Park Jin Hee, người đóng vai có quan hệ tình cảm với Kim Bum trong “The woman who still wants to get married”, tiết lộ rằng cô ấy rất ngạc nhiên vì Kim Bum là một chàng trai rất chín chắn chứ không phải là một cậu nhóc. Cô nói, “Tôi cảm thấy cậu ấy đang giấu diếm tuổi thật của mình. Tôi thật sự rất cảm kích vì cậu ấy đã chuẩn bị găng tay và khăn choàng cho tôi lúc quay phim trong thời tiết lạnh giá thế này.”

Kim Bum còn đùa là nếu như rating phim “The woman who still wants to get married” bị Chuno đánh bại, anh ấy sẽ cân nhắc về việc tham gia phim cổ trang vào lần tới. (Phim trước của Kim Bum là “Dream” cũng thua một phim cổ trang)

Anh còn bày tỏ là nhờ vào vai diễn Ha Min Jae, anh đã hiểu ra rằng khi hai người yêu nhau thì có thể bất chấp khoảng cách tuổi tác. Anh thành thật nói, “Tôi cảm thấy đối với tôi thì cùng chung sở thích còn quan trọng hơn là những chuyện đó. Tuổi tác, quốc tịch, giới tính hay nghề nghiệp cũng không là vấn đề.”

(Source: bumsso)

One Response to “Một vài tin tức lượm lặt gần đây”

  1. picka Says:

    Đúng rồi “cùng chung sở thích” quan trọng hơn.
    Phải cùng chung sở thích thì Bum mới thích….


Leave a Reply

