Kim Bum phỏng vấn với Jyosei Jishin

Lần này Jyosei Jishin quyết định phỏng vấn “anh chàng đẹp trai” trẻ tuổi Kim Bum. Thông qua phim truyền hình East of Eden, Kim Bum đã dành được nhiều sự quan tâm của khá giả nữ. Sau đó với vai diễn So Yi Jung trong phim Boys Over Flowers, Kim Bum còn được nhiều người biết đến hơn nữa.

X-Gun (người dẫn chương trình): “Wow~~ cậu ấy kìa! Là cậu ấy rồi”
“Xin chào. Vui khi được gặp bạn.”
Kim Bum: “Hân hạnh được gặp anh.”
X-Gun: “wow, cậu nhìn đẹp trai thật đấy!”
Kim Bum: “Cảm ơn ạ.”
X-Gun nói với người phiên dịch : “Cậu ấy hiểu hết những gì tôi nói.” Sau đó anh ta quay ra nhìn Kim Bum, “cậu cao thật đó.”
Kim Bum: “Xin cám ơn.”

Cậu đến Nhật được bao nhiêu lần rồi?
Kim Bum: Khoảng 10 lần.

Cậu nghĩ gì về Nhật Bản?
Người dân Nhật rất thân thiện và lịch sự. Cá nhân tôi thì thích Nhật rất nhiều và hy vọng có thể đến đây thường xuyên hơn.

Ở Nhật, những chàng trai xinh như hoa rất được hâm mộ. Cậu đóng vai Nishikado (So Yi Jung). Tính hết cả ba vai kia nhé thì cậu thích vai nào nhất?
Tôi nghĩ Nishikado là nhân vật rất có sức hút. Thậm chí nếu tôi có thể quay lại quá khứ thì tôi vẫn chọn đóng vai này.

Chúng tôi cũng có phiên bản Boys Over Flowers phiên bản Nhật. Cậu nghĩ gì về phim này?
Bởi vì bản gốc của Boys Overs Flowers rất nổi tiếng, nên tôi cũng không thoát khỏi cảm giác áp lực, đặc biệt là đối với những khán giả đã xem những phiên bản trước đó. Tôi luôn cân nhắc suy nghĩ của họ về phiên bản mới này.

Nói về Kim Bum, ngoài là một diễn viên truyền hình, chúng tôi còn có cái này nữa (anh ấy rút trong túi một đĩa đơn tiếng Nhật của Kim Bum từ trong túi.)
Đây là album nhạc cá nhân của tôi, tôi không hề phát hành ở Hàn Quốc, mà chỉ bán tại Nhật mà thôi.

Album này có bài hát nào là tiếng Hàn không?
À, nó có một bài tên là I’m going to meet you now trong Boys Over Flowers và một bài tiếng Nhật gần đây nhất của tôi nữa.

Khi hát tiếng Nhật anh thấy khó nhất ở điểm nào?
Dù gì đây cũng là bài hát được ghi âm bằng tiếng Nhật, đối với tôi nó cũng vẫn là tiếng nước ngoài. Nên tôi rất lo liệu mình có thể thể hiện tốt những cảm xúc của mình thông qua bài hát được không.

Cậu có kế hoạch gì để lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ không?
Sau khi phát hành album này, tôi thấy âm nhạc cũng thật là hấp dẫn mình, nó hoàn toàn khác với diễn xuất. Nếu có thể tôi sẽ theo học thêm về âm nhạc.

Đó cũng là những gì mà người hâm mộ mong chờ.

Mẫu người con gái mà cậu thích là gì?
Vì công v iệc của tôi không có lịch làm việc ổn định, nên tôi hy vọng cô ấy là một người dễ thông cảm và ủng hộ tôi.

Nói về người hâm mộ, có điểm khác biệt gì giữa fan Hàn và fan Nhật không?
Fan Hàn rất năng động và thẳng tính, trong khi đó fan Nhật có vẻ dịu dàng và chu đáo.

Khi cậu đến Nhật có nơi nào hay nhà hàng nào mà cậu hay ghé không?
Tôi thích mỳ Nhật và Harajuku ở Tokyo.

Nếu cậu đến khu Harajuku thì có fan nữ nào hét lên với cậu “đó là Kim Bum” chưa?
Dạ, cũng không hẳn là có.

Vậy từ bây giờ thì có chứ.
Tôi không nghĩ thế ạ.(cười)

Vậy ở Hàn thì sao?
Tôi chưa bao giờ có cơ hội đi shopping ở Hàn hết.

Cậu có thể nói cho chúng tôi nghe về mục tiêu của mình không?
Tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội gặp gợ người hâm mộ nước ngoài hơn nữa, bao gồm cà fan Nhật Bản. Nhưng cũng vì lịch làm việc bận rộn của tôi, tôi hy vọng mình có thể có thêm nhiều thời gian cho riêng mình và có thể làm việc năng suất hơn. Tôi sẽ cố mang đến cho khán giả nhiều phim mới nữa.

Cậu đã 20 rồi đúng không? Làm cách nào mà cậu có thể bắt kịp với nhịp làm việc của thời khoá biểu bận đến thế?
Có gắng tập luyện thật nhiều và giữ gìn sức khoẻ.

Vậy sau đó cậu có nghỉ ngơi gì không?
Nghỉ rất ngắn, khoảng một tuần.

Sau đó Kim Bum ký tặng và nói lời “cảm ơn” bằng tiếng Nhật.

(Credit Kim Bum’s Chinese fansite and the video uploader

Source: bumsso)

Leave a Reply

