Kim So Eun cảm thấy ngượng ngùng với Kim Bum

Kim So Eun sẽ xuất hiện trong tập phát sóng ngày 18 tháng 2 trong chương trình Happy Together Season 3 để tuyên truyền cho bộ phim mới của mình là A Good Day For The Wind To Blow, cũng trong chương trình này cô được hỏi về mối quan hệ với Kim Bum. Nếu như các bạn chưa được biết thì Kim So Eun và Kim Bum là một cặp trong phim Boys Over Flowers và người hâm mộ gọi họ là SoEul Couple.

Trước Boys Over Flowers, họ có mối quan hệ rất thân thiết với nhau vì cả hai cùng theo học khoa diễn xuất tại Đại Học Chung-Ang. Nên khi đóng phim chung họ tỏ ra rất ăn ý và trông cũng rất hợp nhau.

Họ vẫn liên lạc sau khi phim kết thúc và cũng cùng nhau đóng một số CF.

Kim So Eun cho biết, “Sau khi phim kết thúc, mối quan hệ của chúng tôi cũng trở nên gượng gạo bởi vì có quá nhiều tin đồn. Mặc dù chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt như lúc trước nhưng chúng tôi đã không còn liên lạc gì với nhau nữa sau tất cả tin đồn. Thậm chí khi chúng tôi gặp nhau ở Đài truyền hình, cả hai cũng thấy rất ngượng ngùng.”

(Credit: allkpop

Source: bumsso)

2 Responses to “Kim So Eun cảm thấy ngượng ngùng với Kim Bum”

  1. VIOLET04_88 Says:

    giời ôi! lúc mới đọc xong tin này, lòng tui tan nát!
    nhưng mờ giờ nghĩ lại, nếu tui là eun, trong trường hợp bị soi mói quan hệ như thế trả lời vậy là tốt nhất( còn sự thật sao thì chỉ mình mình biết)
    ngại ngùng ư? nói thiệt kể cả người không hâm mộ bum eun cũng công nhận 2 người đáng quản cáo, chụp hình chung rất hợp, rất tự nhiên!( tui 0 nói , người ta nói, vậy cho khách quan!)
    ngại à? vậy bum mời eun tới buổi ra mắt bi sang làm chi nhở?- cho thiên hạ đồn thêm à?
    thôi , tui nghĩ thế đó, có ai đồng tình với tui 0 nhỉ?

    • ilgosoo Says:

      minh dong y ca 2 tay 2 chan. neu ko co gi … thi lam sao ban be ma lai thay nguong ngung dung ko!


Leave a Reply

