Sáu cảnh hẹn hò của Kim Bum


Trong thời điểm hiện nay đang công chiếu bộ film Still vào thứ 4 và thứ 5, Kim Bum và Park Jin Hee đã gửi đến các cảnh ngọt ngào trong những buổi hẹn hò của họ, làm tăng thêm cho bộ film không khí lãng mạn. Để xua tan nỗi buồn của Shin Young, người đã tìm thấy tóc bạc, Min Jae hy sinh nhuộm mái tóc thành màu xám và đề nghị 10 ngày hẹn hò như những người yêu nhau thật sự.Trong 10 ngày đáng chú ý đó, Min-jae và Shin-young có 10 ngày đáng ao ước và hẹn hò lãng mạn gồm có những khó khăn trong những cảnh hẹn hò, điều đó đã làm ấm lòng trái tim của những người xem. Khán giả liên tục bày tỏ sự yêu thích của họ đối với bộ phim, “chờ đơi được đi vào những buổi hẹn hò lãng mạn như thế”,” mỗi khi tôi xem chương trình, tôi thấy ghen tị , bởi vì đó giống như là giấc mơ”, ”đây là lần đầu tiên tôi ủng hộ một cặp đôi giống như thế “, và” những cảnh hẹn hò của họ làm tan chảy tim tôi”
Kim Bum chia sẻ cảm giác của anh đối với những cảnh quay của họ, “những cảnh hẹn hò như thế đã đúng như là tôi mong đợi. Khi mà đạo diễn hỏi tôi cậu muốn hẹn hò theo kiểu nào , tôi đã nói, thông thường những cặp đôi thích đi xem film, nghe nhạc, đi nhà tắm công cộng và đi mua sắm cùng nhau khi họ đi hẹn hò .Từ đó những cảnh quay của chúng tôi đã được phác họa và quay dựa vào sự gợi ý của tôi, tôi có cảm giác như tim tôi đập mạnh khi tôi quay những cảnh này.

source:bumsso
vietrans by tan_256

One Response to “Sáu cảnh hẹn hò của Kim Bum”

  1. VIOLET04_88 Says:

    ờ ờ, không biết mọi người nghĩ sao chứ , tui thì xem mặt bum trong cảnh này giống như anh đang nghĩ” trùi !quay nhanh nhanh cảnh nầy dùm em đi đạo điễn ơi! chịu hết nổi rùi!”


Leave a Reply

