Phỏng vấn Kim Bum trên phim trường “Still, Marry Me”

Xin chào mọi người, tôi là Kim Bum, người đóng vai Ha Min Jae trong phim “Still, Marry Me”. Nhiều người nói tôi rất hợp với mái tóc bạc này.

Mái tóc bác gây ấn tượng mạnh?
Đầu tiên tôi khá lo lắng vì cũng không dễ dàng gì mà trông cho giống tóc bạc thật được. Có lẽ do tôi đã mang mái tóc này một thời gian rồi nên bây giờ thì tôi cũng cảm thấy thoải mái hơn.

Kim Bum là chuyên gia trong các mối quan hệ?
Đối với tôi, thay vì nói tôi giúp người khác hay người khác giúp mình thì tôi thường tự mình nhận ra vấn đề. Nên thậm chí ngay cả khi tôi gặp khó khăn, tôi cũng không hay đổ lên người khác mà cố gắng tự giải quyết một mình.

Kim Bum ngây thơ?
Ôi, đó chỉ là tin đồn thôi. Tôi không biết tin này từ đâu ra nữa. Không thể có chuyện đó đâu. Tôi không biết làm sao mà lại có tin đồn là tôi không để tâm vào chuyện tình cảm. Không đúng thế đâu ạ.

Những cuộc hẹn hò ngọt ngào của Min-Jae và Shin-young?
Cuộc hẹn hò đầu tiên là ở tiệm mát xa, tôi rất hiếm khi đến những nơi đó. Nhưng ở đó có rất nhiều người đắp mặt nạ nên chúng tôi cũng có quay cảnh đó nhưng sau này phần đó đã bị cắt đi.

Cuộc hẹn hò lý tưởng?
Bởi vì tôi gia nhập làng giải trí hơi sớm nên điều tôi muốn nhất là một cuộc hẹn hò bình thường. Dù chỉ là một buổi hẹn thông thường thôi nhưng tôi cũng hầu như không có cơ hội để thực hiện.

Anh nghĩ gì về Park Jin Hee?

Ngay cả khi chỉ đứng ở góc độ của một khán giả truyền hình thì tôi thấy chị ấy vẫn là một diễn viên giỏi, người đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Mỗi lúc quay phim với chị ấy là cả một cơ hội tuyệt vời. Trên phim trường chị ấy dịu dàng hơn là tôi tưởng rất nhiều.

Còn về ban nhạc?
Tôi đã chơi dương cầm từ khi còn rất nhỏ. Đây là lần đầu tiên tôi học chơi ghi-ta, nên cũng ít nhiều bỡ ngỡ và cũng gặp không ít khó khăn. Khi tôi không có cảnh quay thì tôi tập trung vào chơi ghi-ta. Như hôm nay có cảnh chơi dương cầm, tôi phải chơi cả hai nhạc cụ. Cảm thấy hơi căng thẳng. Trong lúc chơi ghi-ta, tôi thấy đây cũng là một nhạc cụ rất thú vị. Nếu được có thể sau này tôi vẫn tiếp tục học chơi ghi-ta.

Diễn viên hay ca sĩ?
Ở Nhật, một số người vẫn không biết tôi hát như một ca sĩ đâu. Lý do là vì tôi ra album chỉ để tỏ lòng biết ơn các fan hâm mộ nước ngoài đã ủng hộ tôi trong phim BOF. Tôi không có ý chỉ tập trung vào một số nước nào đó. Tôi bắt đầu tại Nhật cũng chỉ là tình cờ thôi. Vì thế tôi phát hành album là do tôi muốn gửi lời cám ơn đến tất cả fan hâm mộ mà thôi chứ không phải vì tôi muốn trở thành ca sĩ. Còn với vai trò một diễn viên, tôi muốn thể hiện được tài năng cũng như sự đa dạng trong tính cách của chính mình.

Cặp đôi nam chính?
Tôi nghĩ nhân vật thú vị nhất trong phim chính là nhân vật Na Bun Seok. Không chỉ với riêng tôi, anh ấy còn rất vui vẻ với những diễn viên khác nữa, nhờ vào đó mà tôi cũng học được nhiều về diễn xuất. Thật ra ngoài đời còn vui hơn nữa, nên thỉnh thoảng tôi không kiềm được mà bật cười nên có rất nhiều cảnh quay hỏng.

Nghỉ ngơi?
Từ mùa đông năm trước tôi đã từng nói là đang suy nghĩ về việc nghỉ ngơi. Sau khi kết thúc một dự án, cũng do tham vọng của tôi đối với công việc, với diễn xuất và nhân vật nên tôi không thể ngừng. Bởi vì đây là nghề nghiệp mà bạn cần phải đặt tất cả tình cảm cá nhân vào đó nên tôi đã nghĩ là tôi có thể cạn kiệt tình cảm một ngày nào đó. Vì vậy tôi đang cân nhắc việc nghỉ ngơi và học thêm thứ gì đó mới mẻ.

(Clip credited by the uploader

E-trans: bumsso)

Leave a Reply

