Phỏng vấn Kim Bum trên Sohu

(Credit to meoluvdenmikrdrama1@youtube)

Lược dịch đoạn phỏng vấn :

0:53
Q: Những người xem phim “Boys Over Flowers” đều tin rằng Soeul couple là thật ở ngoài đời. Anh nghĩ chuyện này có thể không?
K:  Ý bạn là ngoài đời sao? Tôi nghĩ ngoài đời thì không thể đâu. Thực tế cô ấy là bạn học cùng lớp nên chúng tôi cũng hay có những giờ học chung. Thậm chí trước phim “Boys Over Flowers” chúng tôi vẫn là bạn tốt. Đến bây giờ chúng tôi vẫn liên lạc với nhau…nhưng chỉ là bạn thân thôi.

2:42
Q:  Bạn là bạn thân với Park Shin Hye và Kim So Eun đúng không? Bạn có hay gặp riêng họ không?
K: Cả ba chúng tôi đều rất bận. So Eun hiện đang trong quá trình quay phim, còn Shin Hye thì mới kết thúc drama của cô ấy cách đây không lâu, nên khó mà gặp họ lắm.

3:41
Q: Mẫu phụ nữ lý tưởng của bạn?
K: Mặc dù tôi không có mẫu phụ nữ lý tưởng nhưng tôi có khuynh hướng thích những cô gái dễ thương hay làm những hành động đáng yêu.

(Source: bumsso)

Posted in News. Tags: , , . 3 Comments »

3 Responses to “Phỏng vấn Kim Bum trên Sohu”

  1. picka Says:

    tội Bum quá, dạo này bận rộn, ko có thời gian gặp gỡ bạn tốt, chắc làm việc vất vả lắm đây!

    Mà sao Bum trong phỏng vấn ngời ngờ thế, giống bạn Eun hồi phỏng vấn trên Sohu, cũng chói chang luôn!

  2. kiwi1210 Says:

    Haha, Bum ơi là Bum.
    Mới câu trước thường hay liên lạc…câu sau khó liên lạc. Tiền hậu bất nhất. Có khói “nguy hỉm” bốc lên cao. ^^
    Mà ngộ nha, cái mẫu ng yêu lý tưởng hồi trước khác lắm mà, sao giờ lại thành người dễ thương có hành động đáng yêu vậy ta. Cái này làm mình liên tưởng đến 1 ng nà… cô “bạn thân” Kim So Eun…

  3. alex_phan Says:

    [b]tôi có khuynh hướng thích những cô gái dễ thương hay làm những hành động đáng yêu.[b/] ==> ẩn ý thấy rõ ;)), bạn bum nhà mình nói chiện k khớp đầu đuôi j` hết >”<
    cầu cho 2 bạn nhà mình sớm sớm thành đôi, để ước mơ của chúng ta thành sự thật😀


Leave a Reply

